-
Giỏ Hàng đang trống!
DỊCH VỤ BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM MÁY HÀN HD-WELD
1 . Thời gian bảo hành
2. Trường hợp không bảo hành hoặc lấy phí trong thời gian HD-weld còn bảo hành
- Máy hàn HD weld khách hàng dùng đang còn thời gian bảo hành mà gặp vấn đề sau thì sẽ không được bảo hành miễn phí:
+ Máy bị chập cháy do dùng sai dòng điện, chập điện hoặc ẩm ướt, hoặc dòng điện nơi làm việc không ổn định, dùng dòng điện từ máy phát điện.
+ Máy hỏng do rơi hoặc va đập do tác động từ bên ngoài
+Khách hàng mang máy sửa chỗ khác sau đó gửi lên công ty bảo hành
3. Trong trường hợp Đại lý lấy 1 số mã sản phẩm trong 1 thời gian dài mà không tiêu thụ hoặc tiêu thụ rất chậm thì công ty sẽ hỗ trợ nhận lại hoặc đổi sang mã hàng khác nếu mã sản phẩm đổi hoặc trả đó vẫn còn giữ được trạng thái mới tương tự như ban đầu.
4.Sản phẩm được khách hàng gửi về công ty bảo hành:
- Máy bảo hành được gửi về công ty: đối với đại lý ,khách hàng ở khu vực nội thành HN thì máy ấy sẽ được lấy về bảo hành và trả lại đại lý hoặc khách hàng trong ngày hôm ấy, bất đắc dĩ chưa trả được ngay thì bộ phận bảo hành kết hợp cùng nhân viên KD thông báo lại cụ thể lý do đến khách hàng, đại lý.
Đối với khách hàng , đại lý khu vực các tỉnh thì máy bảo hành sẽ đảm bảo lấy về bảo hành và trả về cho khách trong ngày hôm sau.Trường hợp máy chưa trả được trong ngày hôm sau thì bộ phận bảo hành kết hợp nvkd sẽ thông báo cụ thể lý do cho khách hàng, đại lý khi máy chưa được trả về ngày hôm sau.
5. Phí vận chuyển
- Công ty hỗ trợ cước phí vận chuyển khi nhận máy bảo hành , cước phí còn lại đại lý chịu.
- Công ty hỗ trợ chi phí vận chuyển máy từ kho ra tới các bến xe mà khách hàng tỉnh yêu cầu ( các bến xe nằm trong khu vực nội thành HN).Phần cước vận chuyện còn lại , khách hàng hay đại lý phải chi trả.
- Khách hàng, đại lý trong nội thành Hn sẽ được công ty hỗ trợ giao hàng, lấy, trả máy bảo hành tận nơi.